Chính sách bảo hành

Chế độ bảo hành pin Orizin

Nhiều khách hàng thắc mắc về chính sách bảo hành đổi trả khi các sản phẩm pin Orizin của chúng tôi. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ tư vấn cụ thể tới các đối tác về chính sách, thủ tục cũng như quy định về chế độ bảo hành pin Orizin chi tiết để khách hàng tham khảo.

Điều kiện bảo hành và không được bảo hành

Chính sách bảo hành minh bạch giúp các đối tác nhập sỉ an tâm hơn khi lựa chọn nhà cung cấp. Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Orizin xin thông báo về điều kiện áp dụng bảo hành pin Orizin cũng như những trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành để các đối tác lưu ý:

Về thời gian và điều kiện bảo hành pin Orizin

Đến với Orizin, các đối tác sẽ luôn được hưởng chế độ bảo hành uy tín với các dịch vụ hấp dẫn đi kèm:

  • Thời gian bảo hành đổi mới là 12 tháng, tính từ ngày kích hoạt bảo hành trên ZinID
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành
  • Lỗi sản phẩm từ phía nhà sản xuất theo quy định của Orizin
  • Các sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành/ serial sản phẩm đính trên sản phẩm hoặc đã kích hoạt bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử ZinID

Những trường hợp không được bảo hành

Orizin từ chối bảo hành với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
  • Pin hỏng hóc, không còn nguyên vẹn  do tác động từ bên ngoài
  • Pin bị đánh tráo từ bên thứ ba
  • Sản phẩm không còn tem mác nguyên vẹn, tem mác có dấu hiệu bị chỉnh sửa hoặc không phải của Orizin, đồng thời chưa đăng ký bào hành điện tử trên hệ thống ZinID

Những hình thức bảo hành tại Orizin

Pin Orizin sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức dưới đây:

Hóa đơn: bảo hành Pin Orizin thông qua hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm.

Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.

Tem bảo hành: là loại tem chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành mang đến sự tiện lợi và chính xác hơn.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống ZinID

Để được bảo hành các sản phẩm Pin Orizin nhanh chóng mà không còn phải lo lắng khi làm mất hóa đơn hay phiếu bảo hành… Quý khách hàng có thể kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống ZinID ngay sau khi nhập Pin tại Orizin.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên ZinID:

Bước 1: Truy cập website www.zinid.net và tải app ZinID

Bước 2: Quét mã QR trên sản phẩm

Bước 3: Điền thông tin và xác nhận

Bước 4: Kiểm tra thông tin bảo hành trên app ZinID

review_company
  • 01

    5 NĂM KINH NGHIỆM

    Khởi đầu bằng sản phẩm pin thay thế dùng cho iphone, đến hiện tại chúng tôi đã phát triển thêm đa dạng sản phẩm cho đầy đủ các linh vực: Thiết bị sửa chữa, thiết bị ép kính, công cụ dụng cụ cho kỹ thuật viên, Ngoài ra còn có những thiết bị sửa chữa công nghệ cao đang được chúng tôi phát triển thời gian gần đây

  • 02

    CHỌN LỌC CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

    Với vô vàn chủng loại hàng hóa như hiện nay, rất khó cho khách hàng khi muốn chọn những sản phẩm ưng ý. Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới khách hàng một chọn lựa tốt, một chất lượng tốt tương ứng với mức giá phù hợp nhất.

  • 03

    ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

    Để có thể đưa một sản phẩm ra thị trường đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ của những trí thức thông minh, tập hợp những cá nhân đó lại thành một tập thể mạnh là mấu chốt để thương hiệu có thể tồn tại và phát triển trong giai đoạn thị trường cạnh tranh gắt gao như hiện nay

  • 04

    DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT

    Sản phẩm thế mạnh là Pin iphone và ipad đều được bảo hành chính hãng 01 năm, hỗ trợ bảo hành tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm được chấp nhận bảo hành ngay cả khi đã qua sử dụng nhưng vẫn còn trong thời hạn bảo hành

Hotline: 0844-299-922
0844-299-922